12 Tháng Mười Hai, 2019

7 sai lầm nhà quảng cáo hay mắc phải

Google AdWords Search (Quảng cáo trên mạng tìm kiếm) hay người ta vẫn gọi là quảng cáo từ khóa tiếp cận khách hàng vào thời điểm họ tìm kiếm từ hoặc cụm có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Để sử dụng quảng cáo từ khóa hiệu quả, bạn cần phải chú […]

So sánh và theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn theo thời gian

Bạn muốn biết quảng cáo của mình được nhấp thường xuyên hơn vào thứ Sáu hay Chủ Nhật? Bạn muốn dễ dàng so sánh số lần hiển thị của nhóm quảng cáo theo quý? Google Ads cung cấp nhiều cách để so sánh hiệu suất theo thời gian. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn […]