Công ty SEO tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam


Thông minh hơn và vượt xa đối thủ cạnh tranh của bạn vào năm 2023 với chiến lược SEO từ công ty SEO hàng đầu của Úc – VietSEO. Cho dù bạn đang tìm cách sở hữu thị trường địa phương của mình hay bạn đã sẵn sàng thống trị thị trường quốc gia – đội ngũ chuyên gia SEO chuyên dụng của chúng tôi có thể biến điều đó thành hiện thực.
Dịch vụ SEO là chìa khóa để bạn có thứ hạng cao hơn trên Google, nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn và tăng trưởng kinh doanh bền vững.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một khoản đầu tư cho sự thành công lâu dài của doanh nghiệp bạn. Bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi bạn cắt quảng cáo trả tiền và quảng cáo trên mạng xã hội khi bạn ngừng trả tiền cho chúng không? Bạn biến mất. Ngược lại, SEO tiếp tục mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong nhiều tháng và nhiều năm sau khi bạn thanh toán hóa đơn cuối cùng.

Năm nay, hơn 44% doanh nghiệp ở Việt Nam sẽ đầu tư vào các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Cho dù bạn đang điều hành một cửa hàng thương mại điện tử, SAAS, doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp hay bạn là một doanh nghiệp di động như một thương nhân bao gồm các địa điểm khác nhau, tiếp thị SEO là nền tảng để phát triển doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

Đầu tư vào SEO cho doanh nghiệp của bạn có nghĩa là thực hiện một cách tiếp cận tích cực để tăng thị phần và xây dựng nhận thức về thương hiệu. Với hơn 97% người dùng chuyển sang Google để tìm doanh nghiệp và 28% tìm kiếm địa phương dẫn đến mua hàng trực tuyến hoặc ngoại tuyến, điều quan trọng là bạn phải có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ trong ngành của mình.

Công ty SEO tốt nhất  cho doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam

Dành riêng cho SEO – Not Another Generalist Agency

VietSEO là một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số tiên tiến cung cấp dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp Úc. Trong hơn năm năm, chúng tôi đã tập trung hoàn toàn vào việc cung cấp dịch vụ SEO tốt nhất mà Úc cung cấp.

Do đó, chúng tôi không tìm hiểu về Quảng cáo trên Facebook, Chiến lược truyền thông xã hội hoặc Quảng cáo trên Google. Chúng tôi đã dành 100% năng lượng và nguồn lực nội bộ của mình để đưa ra các chiến lược SEO mang lại kết quả tạo doanh thu thực sự cho khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp một loạt các gói dịch vụ SEO có thể phục vụ cho các mục tiêu và hoạt động kinh doanh độc đáo của bạn. Mỗi công ty mà chúng tôi làm việc đều khác nhau, điều đó có nghĩa là chúng tôi cần thực hiện một cách tiếp cận riêng để tìm ra giải pháp phù hợp. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ kiểm tra thị trường, vị trí hiện tại của bạn và những gì cần thiết để giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Đủ lớn để chiến thắng, đủ nhỏ để quan tâm

Bối cảnh SEO ở Việt Nam bị chi phối bởi các đại lý tiếp thị kỹ thuật số tổng quát, cồng kềnh với nhóm SEO chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong nhóm của họ. Tại VietSEO, chúng tôi là một công ty SEO chuyên cung cấp các giải pháp SEO tùy chỉnh nhằm tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững, lâu dài. Chúng tôi loại bỏ B/S và tạo ra các giải pháp SEO phù hợp được thiết kế để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Tìm hiểu thêm Tham khảo báo giá dịch vụ SEO từ khóa cho website.

1. Mục tiêu đề ra

Từ nơi bạn đang ở, đến nơi bạn muốn. Chúng tôi đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng, có thể đạt được cho lưu lượng truy cập không phải trả tiền, tăng trưởng và ROI.

2. Đối tác với các chuyên gia

Chúng tôi không thuê ngoài bất cứ thứ gì. Chúng tôi là một công ty SEO nhỏ nhưng mạnh mẽ sẽ luôn cập nhật cho bạn từng bước.

3. Phát triển với SEO

Thành công của chúng tôi là thành công của bạn. Chúng tôi đo lường hiệu quả của chiến dịch SEO của bạn dựa trên lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng, doanh số và tốc độ tăng trưởng.

Dịch vụ quản lý SEO theo hướng dữ liệu

Các dịch vụ tiếp thị tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ở Việt Nam đang có nhu cầu cao. Dữ liệu mới nhất từ công cụ của bên thứ ba Semrush cho thấy 2.400 chủ doanh nghiệp và cá nhân tìm kiếm Dịch vụ SEO trên Google mỗi tháng.

Ngoài những tìm kiếm này, còn có thêm 2.900 lượt tìm kiếm các Cơ quan SEO và 1.600 lượt tìm kiếm khác cho các Công ty SEO ở Việt Nam mỗi tháng. Trong 12 tháng qua, các tìm kiếm trên Google liên quan đến tiếp thị SEO đã tăng hơn 17% khi các công ty tìm kiếm cách hiệu quả hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.

Sử dụng các công cụ tiếp thị của bên thứ ba, nghiên cứu thị trường và thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh, VietSEO đã có thể xác định rằng xếp hạng ở đầu Google cho các dịch vụ SEO tại Úc là một cách hiệu quả cao để kết nối với các công ty địa phương đang tìm kiếm các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nhóm của chúng tôi sử dụng cùng các công cụ, thông tin chi tiết về thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm hiểu cách đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.

Khi chúng tôi hiểu cách đối tượng của bạn sử dụng tìm kiếm của Google, chúng tôi có thể thiết kế ngược một chiến lược để đảm bảo doanh nghiệp của bạn xuất hiện trước những khách hàng phù hợp vào đúng thời điểm.

Công ty SEO tốt nhất

Điều gì thực sự làm cho một trang web xếp hạng số 1 trên Google?

Có rất nhiều thông tin sai lệch xung quanh điều gì làm cho một trang web xếp hạng số 1 trên Google và những gì các nhà tiếp thị có thể làm để cải thiện sự hiện diện hữu cơ của họ. Sau hàng trăm chiến dịch SEO và hàng nghìn giờ dành để phân tích nguyên nhân và kết quả của những thay đổi được thực hiện trong các chiến dịch đó, đây là những yếu tố trang web quan trọng nhất.

1. Nội dung hữu ích

Sau hàng trăm chiến dịch và hàng nghìn giờ phân tích kết quả của chúng, chúng tôi có thể nói rằng việc tạo nội dung hữu ích, sâu sắc mang lại giá trị cho người dùng là yếu tố xếp hạng số 1 của Google. Trả lời câu hỏi của người dùng và cung cấp giá trị dưới dạng nội dung trực tiếp, không vô nghĩa có nghĩa là người dùng có thể tìm thấy câu trả lời cho hầu hết (nếu không phải tất cả) câu hỏi của họ ở một điểm đến duy nhất.

2. Các trang đích có liên quan, được nhắm mục tiêu

Nếu bạn muốn trang web của mình xếp hạng cho một dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể, thì bạn cần phải có một trang đích chuyên dụng nhắm mục tiêu từ khóa đó. Ví dụ: nếu bạn là nhà bán lẻ thương mại điện tử bán Quần jean đen, Quần jean trắng, Quần chinos và Quần dài cho nam giới, thì việc có một trang đích duy nhất có tiêu đề “Quần nam” là chưa đủ – cần phải có một danh mục trang hiển thị các sản phẩm riêng biệt với “Quần dài nam” khác.

Bằng cách tạo các trang đích cụ thể, được nhắm mục tiêu theo từ khóa, các trang web có thể giúp người dùng tìm thấy kết quả chính xác mà họ đang tìm kiếm một cách hiệu quả. Là một trang web, công việc của bạn là làm cho trải nghiệm người dùng đơn giản nhất có thể cho người dùng.

Bằng cách phân loại các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp vào các trang đích riêng biệt, bạn đang giúp Google tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng của Google. Khi làm như vậy, bạn sẽ được thưởng nhiều khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm hơn và nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền hơn.

3. SEO kỹ thuật hợp lý

SEO kỹ thuật là một trong những khía cạnh phức tạp và dễ hiểu lầm nhất của SEO. Sau khi xem xét thông tin chi tiết từ các Cơ quan SEO khác ở Việt Nam, chúng tôi có thể nói rằng phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ SEO đánh giá quá cao lượng thời gian mà họ dành cho SEO kỹ thuật của khách hàng mỗi tháng.

Đây là sự thật, SEO kỹ thuật là một yếu tố có giá trị và quan trọng trong bất kỳ chiến dịch SEO nào – nhưng nó không phải là thứ chiếm 50% sản phẩm phân phối hàng tháng của bạn. Các yếu tố SEO kỹ thuật quan trọng nhất là:
Điều đó đang được nói, nhà cung cấp SEO của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn một mốc thời gian sơ bộ về thời điểm bạn có thể thấy kết quả. Dựa trên độ tuổi, lịch sử tên miền và sự cạnh tranh trong thị trường của bạn, chúng tôi sẽ có thể cung cấp cho bạn ước tính chính xác về thời gian cần thiết để xem kết quả.

Nếu bạn muốn biết sẽ mất bao lâu để thấy được kết quả cho doanh nghiệp của mình, chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn một mốc thời gian thực tế. Ngay cả khi bạn đang tìm cách kiểm tra kỹ tính hợp pháp của dòng thời gian do một nhà cung cấp dịch vụ SEO khác cung cấp, chúng tôi vẫn có thể đưa ra ý kiến chuyên nghiệp, sáng suốt cho bạn.

4. Họ có những đánh giá hợp pháp từ những khách hàng hài lòng

Các công ty SEO hàng đầu ở Việt Nam sẽ có hồ sơ Google Doanh nghiệp của tôi đang hoạt động, nơi bạn có thể đánh giá và nhận xét từ các khách hàng thực. Đánh giá và lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng là bằng chứng xã hội mạnh mẽ nhất mà một công ty SEO có thể nhận được.

Hãy cảnh giác với các công ty SEO có hàng trăm đánh giá từ các hồ sơ chỉ có 1 đánh giá về họ. Điều đó thường có nghĩa là họ có một đánh giá tiêu cực mà họ đang cố chôn vùi bằng hàng tá đánh giá giả mạo.

Tại Viet SEO, chúng tôi có hơn 20 đánh giá từ các khách hàng hài lòng (và những người yêu cầu) đã có trải nghiệm tích cực với các dịch vụ của chúng tôi. Có thể không phải là 200-500 của một số đại lý khác, nhưng họ đều là những khách hàng thực sự đã có những trải nghiệm tích cực với công ty chúng tôi.

Điều gì thực sự làm cho  một trang web xếp hạng  số 1 trên Google?

Cách tiếp cận tiếp thị SEO của chúng tôi

1. Đánh giá ban đầu

Mỗi chiến dịch SEO bắt đầu bằng việc đánh giá chuyên sâu về trang web của bạn. Từ đó, chúng ta có thể xác định được những khoảng trống và cơ hội tồn tại ở đâu.

2. Nghiên cứu ngành

SEO là một cuộc đua. Để vươn lên dẫn đầu, chúng ta cần hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì và cần làm gì để vượt trội hơn họ.

3. Nghiên cứu từ khóa

Chìa khóa để SEO thành công là lập kế hoạch từ khóa. Chúng tôi chọn từ khóa dựa trên ý định mang lại khách hàng tiềm năng và chuyển đổi.

4. Nội dung tại chỗ

Khoảng 50% cách trang web của bạn xuất hiện trên Google là do nội dung. Chúng tôi tạo nội dung SEO mà Google và độc giả yêu thích.

5. Tối ưu hóa tại chỗ

Tối ưu hóa trên trang giúp Google hiểu ngữ cảnh của trang web của bạn và đảm bảo rằng trang web của bạn xuất hiện trong Google cho các cụm từ tìm kiếm phù hợp.

6. Liên kết ngược

Chúng tôi là một trong số ít các nhà cung cấp dịch vụ SEO của Úc không thuê ngoài việc xây dựng liên kết của họ. Nhóm xây dựng liên kết của chúng tôi ngồi trong nhà với các giao thức chất lượng liên kết nghiêm ngặt.

7. Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung thúc đẩy lưu lượng truy cập hàng đầu vào trang web của bạn. Chúng tôi sẽ làm việc với nhóm nội bộ của bạn hoặc độc lập để cung cấp nội dung chuyên môn.

8. Báo cáo hàng tháng

Từ nơi bạn đang ở hiện tại đến nơi bạn muốn đến. Các báo cáo SEO hàng tháng của chúng tôi được điều chỉnh theo các chỉ số hiệu suất chính (KPI) duy nhất của bạn.

Các yếu tố SEO on-page web

Là nhà cung cấp dịch vụ SEO đầy đủ, chúng tôi tập trung vào các yếu tố tại chỗ (hoặc trên trang) ảnh hưởng đến cách trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Theo thứ hạng của bạn, các yếu tố tại chỗ chiếm khoảng 50% cách trang web của bạn xuất hiện trên Google. Truy cập trang đầu tiên đòi hỏi phải lập kế hoạch và chiến lược hiệu quả.

Đưa tất cả các yếu tố trên trang của bạn vào đúng vị trí là bước đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch SEO thành công nào. Trước khi chúng tôi có thể lo lắng về các yếu tố bên ngoài trang web, trước tiên chúng tôi cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng siêu dữ liệu, ngôn ngữ UX, SEO kỹ thuật, liên kết nội bộ, mật độ từ khóa, cấu trúc URL, cấu trúc thông tin, tiêu đề trang, v.v. yếu tố trang.

Nếu SEO trên trang của bạn không hiệu quả, thì chiến lược SEO ngoài trang của bạn có tốt đến đâu cũng không quan trọng – bạn sẽ không xếp hạng tốt trên Google.

1. Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là hoạt động quan trọng nhất mà nhóm SEO tại chỗ của chúng tôi sẽ hoàn thành trong suốt chiến dịch của bạn. Không giống như các đại lý SEO khác, chúng tôi liên tục cập nhật và giám sát các công cụ nghiên cứu từ khóa hàng đầu trong ngành để đảm bảo rằng các chiến dịch SEO của bạn luôn phù hợp với bản chất thay đổi của cách người dùng tương tác với kết quả của công cụ tìm kiếm và cách các thuật toán của công cụ tìm kiếm đang phát triển.

Mục tiêu của chúng tôi là mang lại lưu lượng truy cập có liên quan, chuyển đổi cao cho trang web của bạn. Nghiên cứu từ khóa là những gì cho phép chúng tôi đảm bảo rằng chúng tôi đang làm việc phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi của bạn và mang lại cho bạn kết quả SEO xứng đáng.

2. Liên kết nội bộ

Bạn có thể đã nghe nói về liên kết ngược hoặc liên kết ngoài trang web. Nhưng bạn có biết rằng các liên kết nội bộ giữa các trang khác nhau trên trang web của bạn có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền không? Do đó, liên kết nội bộ là một phần quan trọng trong các chiến dịch phát triển web và SEO.

Thu hút người dùng vào trang web của bạn thông qua tìm kiếm không phải trả tiền là một chuyện. Giữ chân họ thông qua UX hiệu quả là một điều khác. Chúng tôi thực hiện một cách tiếp cận toàn diện đối với các dịch vụ web để đảm bảo rằng khi bạn có khách hàng tiềm năng trên trang, họ có thể dễ dàng điều hướng trang web của bạn và kết thúc tại điểm cuối mong muốn của họ.

Chúng tôi tin rằng SEO hiệu quả không là gì nếu không có thử nghiệm UX hiệu quả. Đó là lý do tại sao chúng tôi ưu tiên thử nghiệm UX và sử dụng các công cụ UX hàng đầu như Hotjar khi triển khai các trang đích của trang web mới.

Các yếu tố  SEO on-page web

3. Trải nghiệm người dùng (UX)

Trải nghiệm người dùng là một yếu tố thiết yếu (và thường bị bỏ qua) của bất kỳ chiến dịch SEO hiệu quả nào. Thật đơn giản, nếu người dùng không có trải nghiệm tích cực trên trang web, họ sẽ không thể truy cập lại trang web của bạn.

Do đó, trang web của bạn cần được tối ưu hóa để cung cấp trải nghiệm tích cực trên trang cho khách truy cập. Trong vài năm qua, Google ngày càng trở nên nghiêm ngặt hơn đối với UX. Các bản cập nhật thuật toán như Bản cập nhật lõi trải nghiệm trang của Google tiếp tục củng cố tầm quan trọng của tốc độ trang web và số liệu trải nghiệm trang.

Dưới đây là một số cách mà các công cụ tìm kiếm có thể đo lường trải nghiệm người dùng trên trang cho khách truy cập:
Công cụ tìm kiếm sử dụng các số liệu như thế này để hiểu trải nghiệm của khách truy cập. Trải nghiệm người dùng bao gồm mọi thứ từ thiết kế trang web của bạn đến nội dung và bố cục. Chúng tôi sử dụng các công cụ SEO hàng đầu và các hệ thống đáng tin cậy trong ngành để xác định các cải tiến về UX sẽ cho phép bạn tận dụng sự gia tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

4. Yếu tố kỹ thuật SEO

SEO kỹ thuật là yếu tố SEO vô hình xác định mức độ Google có thể thu thập dữ liệu và đọc nội dung trang web của bạn. SEO kỹ thuật là một trong những yếu tố bị bỏ qua nhiều nhất trong việc cải thiện sự hiện diện trực tuyến không phải trả tiền của bạn. Một số yếu tố kỹ thuật quan trọng nhất mà chúng tôi xem xét trong quá trình kiểm tra SEO bao gồm:
Tối ưu hóa kỹ thuật là một yếu tố thiết yếu của các dịch vụ SEO của chúng tôi. Các chuyên gia SEO của chúng tôi sẽ tiến hành phân tích toàn diện các yếu tố kỹ thuật tại chỗ quan trọng nhất đối với sự hiện diện tự nhiên của bạn. Từ đó, nhóm nội bộ của chúng tôi sẽ làm việc để khắc phục và tối ưu hóa bất kỳ và tất cả các vấn đề phù hợp.

5. Metadata

Vấn đề siêu dữ liệu trang web. Trong hầu hết các trường hợp, dữ liệu meta của trang web là thứ đầu tiên mà thị trường mục tiêu tiềm năng của bạn sẽ nhìn thấy khi họ thấy trang web của bạn trên Google. Ví dụ: khi khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng tìm kiếm sản phẩm của bạn, họ sẽ thấy kết quả tìm kiếm có siêu dữ liệu được chỉ định của bạn. Google sử dụng siêu dữ liệu để xác định mức độ liên quan và mục đích đằng sau các trang web.

Khi nói đến việc tối ưu hóa siêu dữ liệu của bạn cho tìm kiếm, đây là một số yếu tố quan trọng nhất mà chúng tôi xem xét: Nếu nhà cung cấp dịch vụ SEO của bạn không có chiến lược cụ thể, đã được thử nghiệm theo thời gian để tối ưu hóa dữ liệu meta, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên tìm kiếm ở nơi khác.
© 2007 - 2024 http://vietseo.net.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

Telegram

Viber